FAQ

pin của em chị chai, bây giờ còn ko nhận sạc em muốn hỏi là pin em bị làm sao và giờ sửa thì sẽ sửa tnao ạ? Nếu thay pin mới có đắt ko ạ? cho em hỏi thêm trung tâm bảo hành có làm việc t7-chủ nhật ko ạ.

Hà Kiều Thúy lúc 28/11/2015 11:09

Chào bạn,

Trường hợp trên bạn vui lòng mang máy đến trực tiếp TTBH Dell để được kiểm tra tình trạng cụ thể nhé, nếu cần thay pin KTV sẽ thông báo và báo giá cho khách hàng.

TTBH Dell làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 chỉ làm buổi sáng và Chủ nhật không làm việc bạn nhé.

Làm thế nào để tắt touchpad mà vẫn sử dụng được chuột usb?

Kiến Đình Khôi lúc 27/09/2015 10:01

Bạn vui lòng tham khảo cách tắt touchpad cho laptop Dell tại đây nhé https://www.youtube.com/watch?v=REQn_1tgLfg&list=PLnyyfrSS6BbZ_DnoYFiPsyrg5yn6SwZVb&index=12 .

Cùng follow  Dell trên Youtube để cập nhật thêm nhiều thủ thuật cho máy Dell nha. 

Muốn cài lại win cho máy tính thì đem đi đâu để cài?

Trần Thanh Hà lúc 27/07/2015 07:30

Chào bạn, bạn có thể mang máy đến TTBH Dell hoặc cửa hàng nơi bạn đã mua máy để được KTV hỗ trợ trực tiếp. Tuy nhiên KTV chỉ có thể hỗ trợ đối với các máy sử dụng Windows có bản quyền bạn nhé.

pin máy tôi bị chai. Tôi có thể mua pin chính hãng tại đâu? máy tôi là vostro 3450

Minh lúc 22/04/2015 10:44

Bạn có thể liên hệ mua trực tiếp tại Trung tâm bảo hành Dell. Danh sách các Trung tâm bảo hành Dell trên toàn quốc:

Tp. Hồ Chí Minh

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

Hà Nội

110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 84-4-3537 5858.

Đà Nẵng

36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

Cần Thơ

211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599

Làm thế nào để khắc phục tình trạng máy kết nối wifi chậm?

Nguyễn Thị Thu Thúy lúc 19/05/2015 02:57

Bạn gọi 1800 5454 55 nhờ kỹ thuật viên của Dell hỗ trợ. Wifi yếu có nhiều nguyên nhân: antenna của máy, card wifi, cấu hình wifi, access point,...

mình đang tìm máy ins 7537 nhưng đều thấy báo là hết hàng và ko có tin về hàng dự kiến. liệu dell còn ra dòng này nữa ko? nếu bây giờ muốn mua thì mình mua ở đâu?

nguyễn thảo lúc 15/09/2015 10:09

Chào bạn, rất tiếc dòng này đã ngưng sản xuất. Nếu bạn yêu thích dòng Inspiron 7000 series, bạn có thể tham khảo thêm một số model mới nhất hiện nay tại Fanpage Dell https://www.facebook.com/dellvietnam/ nhé !

Làm thế nào để kiểm tra máy tính Dell có phải là hàng chính hãng hay không ?

Minh Tuấn lúc 1429087784

Các máy Dell bán lẻ tại thì trường VN đều được thông qua nhà phân phối chính thức của Dell. Vì vậy, khi tìm mua máy bạn có thể kiểm tra trên máy xem máy có tem của nhà phân phối hay không ngoài ra trên máy chính hãng sẽ có thêm một số tem như tem bảo hành tận nơi, tổng đài hỗ trợ kỹ thuật.. Hoặc bạn có thể nhắn tin kiểm tra trực tiếp bằng cú pháp SVT<khoảng cách><số Service tag> gửi đến 8151

Vì sao trong bộ máy tính mới mua của Dell tôi không tìm thấy đĩa driver? Vậy tôi cần phải tìm và download driver tại đâu. Nhờ Admin page hỗ trợ !

Khánh Nguyễn lúc 1429087509

Hiện tại Dell không còn hỗ trợ đĩa driver nửa. Bạn có thể tìm và download toàn bộ các driver của Dell tại http://www.dell.com/support/home/us/en/19/Products/?app=drivers . Chỉ cần nhập Service tag của máy vào link trên, sau đó chọn hệ điều hành của máy, trang chủ sẽ hiển thị tất cả các driver tương thích với máy được Dell hỗ trợ.

Mình chưa hiểu rõ về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell. Dịch vụ này áp dụng đối với các dòng máy nào? Khi gặp sự cố cần liên hệ số điện thoại nào?

Dương Trần lúc 1429087209

Gọi ngay 1800 54 54 55 khi có sự cố !!

"Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Dell. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại VN. 

Bảo hành tận nơi In home 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.
Bảo hành tận nơi Prosupport 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.

 

Điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm Laptop được mua ở nước ngoài không thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam?

Cuong Nguyen lúc 1428648273

Việc bảo hành cho những máy Khách hàng mua ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí nếu:
+ Khách hàng cung cấp được root of purchased (order#; invoice#; name of company purchased)
+ Chuyển vùng bảo hành về VN

Hướng dẫn cách chuyển vùng bảo hành về VN vui lòng xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=VyrfNKCBB3A

 

BẢO HÀNH TẬN NƠI
Gọi 1800 545455

Để check sản phẩm máy tính Dell chính hãng, chỉ cần nhắn tin với cú pháp :

SVT <dấu cách>
<Số service tag>
gởi tới 8151

GỬI CÂU HỎI